Tài liệu Hacker mũ trắng CEH 3 phần



Tài liệu Hacker mũ trắng CEH 3 phần

Tài liệu Hacker mũ trắng CEH 3 phần


CEH là từ viết tắt của Certified Ethical Hacker (Master In Hacking), một chứng chỉ uy tín về bảo mật của Ec-Council Mỹ. 
CEH - với phương châm “Hiểu Hacker để chống hacker” - Điều này có nghĩa là một Ethical Hacker là một người kiểm tra các lỗi bảo mật của hệ thống và đưa ra các giải pháp phòng chống một cách hiệu quả và toàn vẹn. Một Ethical Hacker là người đảm nhận việc cố gắng tìm hiểu các kẽ hở bảo mật trong hệ thống mạng, hệ thống máy tính và sử dụng các công nghệ của Hacker để thâm nhập vào hệ thống, phân tích các kẽ hở bảo mật. Hacking là một tội nghiêm trọng tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Khi một vụ tấn công thực sự xảy ra đó là một sự tương phản hoàn toàn với một Ethical Hacker. Ethical Hacker là người của tổ chức đó có thẩm quyền thâm nhập tấn công thử, phân tích và đưa ra giải pháp bảo mật cho tổ chức của họ. 
Mẫu chứng chỉ CEH 
Các cá nhân sở hữu chứng chỉ CEH có trình độ tương đương CEH là mục tiêu săn lùng của các công ty, ngân hàng, bảo hiểm, các tổ chức tín dụng tiền tệ cùng các đơn vị bảo mật chuyên nghiệp nơi vấn đề bảo mật luôn được quan tâm hàng đầu.

Để thi chứng chỉ CEH bạn cần tham gia khóa học tại trung tâm hoặc tự học, khi có đủ kiến thức các bạn có thể ra đăng ký thi CEH tại trung tâm khảo thí ủy quyền của VUE

Share mạnh nha
Tài liệu Hacker mũ trắng CEH 3 phần Reviewed by Unknownon 18:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved © 2016 Kiến Thức Hacking

GÓP Ý - BÁO LỖI

Tên

Email * (bắt buộc)

Thông báo * (bắt buộc)